A A

7-8 วิญญาณแม่เลี้ยง(มา)ให้หวย 2 ครั้ง

ไหนๆผมก็พูดถึงมา(แม่)แล้ว ท่านตายไปแล้วประมาณ 20 ปี ท่านวนเวียนอยู่ที่บ้านผมมากกว่า 5 ปีแน่นอน ตอนนี้หลานชายผมอายุ 13 ปี ท่านจะไปเกิดเป็นหลานชายของผมจริงหรือเปล่า นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่แน่ๆก่อนท่านไปเกิดใหม่ ท่านมาให้หวยทางบ้าน 2 ครั้ง
ครั้งแรกมามาเข้าฝันน้องชายผม บอกเลขหวยไป (สมมุติว่าเป็น 17 เพราะผมจำไม่ค่อยได้แล้ว) ปรากฏว่างวดนั้นออก 17 จริงๆ แม่แท้ๆของผมแทงไปน้อยมาก ส่วนผมก็ไม่เชื่อว่าวิญญาณจะรู้หวยล่วงหน้าได้ และกรรมมาบังตาบังความจำ ทำให้ผมลืมแทงหวยงวดนั้นไปนอกจากนี้ ผมเองก็ไม่ค่อยชอบเล่นหวยด้วย ช่วงนั้นก่อนนอนทุกคืน ผมจะสั่งตัวเองทางจิตว่า ถ้าวิญญาณดวงไหนมาหา หรือมาเข้าฝันหรือมาอำผม ให้จิตของผมมันเตือนผมให้รู้สึกตัวล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง ถ้ามาเกิดมาอีกครั้ง ครั้งนี้ผมไม่พลาดหวยแน่
หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน มาก็มาหาผม พยายามจะเข้าฝันผม แต่ผมรู้ตัวล่วงหน้าเพราะสั่งจิตตัวเองเอาไว้แล้ว ผมอยู่ในความสงบ รีบปลุกวิญญาณตัวเองให้ตื่น หลังจากนั้นก็นอนอยู่ในความสงบ เข้าสมาธิทันที ผมบอกมาในสมาธิไปว่า ไม่ต้องเข้าฝันหรอก บอกมาตรงๆเลยว่าเลขอะไร
มาตอบผมทางใจ( คือให้สมองของผมคิดคำพูดบอกตัวเอง )ว่า
“ กูบอกมึงตรงๆไม่ได้ เขาห้ามบอก เดี๋ยวกูจะบอกมึงในฝัน
มึงไปเล่าให้แม่มึงฟังก็แล้วกัน มันจะรู้เองว่าตัวเลขอะไร ”
( ผมรู้ว่า นี่คือคำพูดทางจิตของมา ไม่ใช่ของผม เพราะผมไม่มีทางพูดแบบนี้ )
ว่าแล้วมาก็ฟาดสะโพกผมเต็มแรง จนสมาธิผมแตก แล้วมาก็เขียนเลข 1 ให้ผมดู ผมฝันเป็นรูปแท่งเทียน หลังจากนั้นก็มีแต่เลข 0 วนไปวนมาในความฝันของผม แต่ครั้งสุดท้ายผมฝันเห็นนักอเมริกันฟุตบอลลากนิ้วเป็นเลข 0 วงใหญ่ๆรอบสนาม มาพยายามเขียนรูปนี้อยู่หลายเที่ยว
ทันใดนั้น…มาก็ถูกใครก็ไม่รู้ในโลกวิญญาณดึงตัวไป มาพยายามตะโกนบอกว่า ฉันไม่ได้บอกอะไรเขา ( คำพูดแบบนี้ ผมรู้ว่า ไมมี่ทางเป็นคำพูดของผม แต่เป็นคำพูดทางจิตของมา ) แต่วิญญาณดวงนั้นไม่ฟังเสียง กระชากวิญญาณมาออกไปทันที การอำของมาจึงสิ้นสุดลง
ในใจของผม วิญญาณดวงนั้นหยามหน้ากันเกินไป ไม่ฟังเหตุผลใดๆเลย มาไม่ได้บอกอะไรกับผมเป็นคำพูดจริงๆ แต่ผู้คุมวิญญาณ ท่านใช้อำนาจเผด็จการอย่างเดียว รอผมตายก่อนก็แล้วกัน ได้เห็นดีกัน อำนาจเผด็จการเหล่านี้จะอยู่ไม่ได้ มันใช้ได้กับพวกที่ขัดขืนในนรก จะมาใช้กับคนในสวรรค์ หรือพวกที่กำลังรอไปเกิดไม่ได้
งวดนั้นหวยข้างบนออก 180 ผมน่าจะถูก แต่กรรมมันปังตา ปิดบังความจำเหมือนเดิมผมลืมไปว่า มาเขียนเลข 8 ไม่เป็น แต่จะเขียนเป็นศูนย์ 2 ตัวติดกัน ส่วนเลขศูนย์วงใหญ่ๆที่ผมเห็นในความฝันก็คือเลข 0 ปกติ แต่ศูนย์วงเล็กนั่นคือเลข 8 สรุปก็คือ ผมถูกครับ ถูกกิน หรือถูกแดกนั่นเอง ไม่ใช่ถูกหวย จำได้ว่างวดนั้นผมแทง 3 ตัว ทั้งวิ่งทั้งโต๊ดไปร่วมหมื่นบาท กะรวยเลย แต่ทว่า…. ผลบุญของใคร คนอื่นจะเอาไปก็ไม่ได้ คนไม่มีบุญจะถูกหวย ยิ่งเทเงินลงไปมากเท่าไร ก็ยิ่งเจ๊งมากขึ้นเท่านั้น

ความคิดเห็น