A A

7-10 วิญญาณในสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2548 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสแวะเดินทางไปที่สิงคโปร์ ผมได้พักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในคืนวันที่ 16 ตอนประมาณเที่ยงคืน ผมได้นั่งและนอนทำสมาธิแผ่เมตตาและอุทิศกุศลจากการทำสมาธิให้กับเหล่าดวงวิญญาณที่อยู่ในโรงแรมแห่งนั้น หรืออยู่ในรัศมี 1 กิโลเมตรในทุกทิศทางจากโรงแรม
ตอนเวลาประมาณตีสามในคืนนั้น ขณะที่ผมกำลังหลับสบาย ผมได้ฝันไปว่า มีวิญญาณหลายดวงมาขอบใจผม ในความฝันของผม เหล่าวิญญาณที่มาทั้งหมด ได้รับกุศลจากการแผ่เมตตาของผมแล้ว พวกเขาจึงมีพลังชีวิต เหมือนตายแล้วได้เกิดใหม่
บังเอิญตอนที่ฝันอยู่นั้น ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับออกมาจากห้องน้ำ ผมก็นั่งสมาธิและทำการแผ่เมตตาให้วิญญาณไปอีกรอบหนึ่ง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที หลังจากนั้น ผมก็กลับไปนอนต่อ ผมรู้จากประสพการณ์ในอดีตหลาย 10 ปีของผมว่า เมื่อกี๊ความฝันของผม น่าจะเป็นความฝันอันเกิดจากอำนาจของวิญญาณที่มาดี ผมคิดว่าเดี๋ยวเขาก็มาอีก เพราะพวกเขาเพิ่งได้รับกุศลอันเกิดจากสมาธิของผมไปในครั้งที่ 2
และก็เป็นความจริงเช่นนั้นด้วย พอราวตีห้าครึ่ง มีวิญญาณหลายดวงมาเข้าฝันผมอีก ผมฝันไปว่า ตัวเองกำลังอุ้มพระโพธิสัตว์กวนอิมอยู่ และในฝันนั้น ผมได้เข้าไปรวมร่างกับเจ้าแม่กวนอิมด้วย ทันทีทันใดนั้นเอง ผมก็รู้ตัวว่า ความฝันอันนี้น่าจะเกิดจากผีซึ่งหวังดีและมีไมตรีจิต ไม่มีความมุ่งร้ายอะไร ผมซึ่งฝึกจิตมามาก และได้เคยสั่งจิตของตนเอง ให้ปลุกผมทันทีเมื่อมีวิญญาณมาหา วิญญาณของผมเลยรู้สึกตัวตื่นขึ้น
ผมได้ยินเสียงวิญญาณของหญิงสาวคนหนึ่งพูดว่า เร็วเขารู้สึกตัวแล้ว จริงๆผมรู้ว่าวิญญาณผู้หญิงคนนี้พูดภาษาจีน แต่ทว่าจิตของผมกลับได้ยินเสียงเป็นภาษาไทย นอกจากนี้ผมก็ได้ยินเสียงวิญญาณอีกดวง ตะโกนบอกเพื่อนว่า ผนึกร่างเลยทันทีที่สิ้นเสียงสั่ง ก็มีวิญญาณอีกดวงเข้ามาสมทบ โดยเขาเข้ามาทับตัวผมไว้ ร่างซึ่งเป็นลมของเขามีลักษณะเป็นวงกลมมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ศอก ทับอยู่บนหน้าอกของผมเบาๆ ผมรู้สึกตัวตลอด แต่ผมจะดูว่า วิญญาณพวกนี้กำลังพยายามจะขอบคุณผมด้วยวิธีไหนกันแน่
วิญญาณทั้งหมดน่าจะมีอยู่รวม 3-4 ดวง พวกเขาได้เอาตัวซ้อนทับกัน คนสุดท้ายกระโดดทับลงมาเฉียงๆ ไม่ได้กระโดดซ้อนทับเรียงเหมือนกับคนอื่น ผมเลยเห็นหน้าเขาในจิต
หน้าผู้หญิงคนนี้เหมือนตุ๊กตาจีนเลย เขาทำมือไหว้แบบจีนให้ผมเห็น คล้ายกับจะบอกว่า “ กำเสี่ย ” หรือขอบคุณ แว็ปเดียวพวกเขาก็จากไป
จากการเข้าฝันและอำร่างผม 2 ครั้ง ผมตีความได้ว่า วิญญาณเหล่านี้ถูกสั่งห้ามพูดกับมนุษย์โดยตรง เหมือนกับวิญญาณทั่วไปในเมืองไทย อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็มีความอดทนอย่างมากในการพยายามสื่อสารกับผมโดยการใช้การเข้าฝันเป็นเครื่องมือสื่อสาร ถ้าให้ผมตีความภาพที่ผมเห็นในฝัน วิญญาณเหล่านี้พวกเขาพยายามสร้างภาพนิมิตให้ผมเห็นว่า
พวกเขามาดี ไม่ได้มาร้าย พวกเขาได้รับเมตตาและกุศลที่ผมแผ่ให้เขาแล้ว เขาจะได้ไปเกิดใหม่เร็วๆนี้ การแผ่เมตตาของผม เหมือนดั่งพระโพธิสัตว์กวนอิมในร่างผู้ชายมาโปรด พวกเขาทั้งหมดต้องขอขอบคุณ( กำเสี่ย )
ผมนับถือวิญญาณสาวทั้ง 3-4 ดวงนี้จริงๆ ที่ใช้วิธีสุดพิสดารเช่นนี้มาขอบคุณผม

ความคิดเห็น