A A

3-2 สวรรค์ในศาสนาคริสต์

ในหนังสือฉบับก่อน ภพภูมิที่ผมยังไม่กล้าเปิดเผยอย่างเต็มที่คือ ภพภูมิแห่งสวรรค์ในศาสนาคริสต์ สวรรค์แห่งนี้มีจริงๆ แต่พระพุทธเจ้าไม่ได้ทรงตรัสกล่าวถึง ผมเข้าใจว่า พระพุทธองค์ทรงประสูติขึ้นมาในโลกนี้ และปรินิพพานไปก่อนที่สวรรค์ในอาณาจักรของพระคริสต์แห่งนี้จะเกิดขึ้น แล้วสวรรค์ในศาสนาคริสต์แห่งนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เนื่องจากผมเขียนเรื่องนี้จากจิตของผม ภายใต้ความรู้ที่ผมได้รับจากองค์พระผู้เป็นเจ้าแท้จริง ซึ่งเป็นจิตบริสุทธิ์ และไม่แบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย พระองค์เป็นพระเจ้าแท้จริงของจักรวาล ชาตินี้ผมคงจะตายตาไม่หลับแน่ ถ้าผมไม่ยอมเปิดเผยความจริงเรื่องนี้ให้บรรดาชาวคริสต์ และผู้คนในศาสนาอื่นในเมืองไทยรับทราบ
สวรรค์ของพระคริสต์เป็นที่ๆบริสุทธิ์คล้ายพรหมโลก สวรรค์แห่งนี้ได้ถูกพระเจ้าแท้จริงเนรมิตหรือสร้างขึ้นมา ตามปณิธานหรือความปรารถนาของพระเยซูคริสต์ หลังจากพระพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้วประมาณ 500 ปี ถ้าท่านยังไม่รู้ ท่านสมควรจะรู้ว่า พระเยซูผู้นี้ ท่านได้ยอมเสียสละเลือดและเนื้อของท่าน ท่านยอมถูกตรึงกางเขนจนเสียชีวิต ทั้งนี้เพื่อบวงสรวงแด่พระเจ้า(แท้จริง)
ด้วยการยอมเสียสละเช่นนี้ เป็นเหตุให้อาณาจักรแห่งพระคริสต์ผุดขึ้นในโลกวิญญาณ ผู้ที่ได้ดื่มเหล้าองุ่นและทานขนมปังชิ้นเล็กๆจากสานุศิษย์ของพระเยซู เสมือนได้ดื่มพระโลหิตและกินร่างกายของพระเยซูคริสต์ ซึ่งเป็นกฎเกณฑ์สำคัญสำหรับมนุษย์ที่ต้องการให้วิญญาณของเขาเข้าไปอยู่ในดินแดนสวรรค์ของพระคริสต์
นอกจากนี้ชาวคริสต์ผู้นั้นจำเป็นต้องล้างบาป หรือสารภาพบาปที่ตนเองก่อไว้ก่อนจะตายด้วย วิญญาณดวงนั้นจึงจะไม่มีจิตที่เป็นอกุศลติดตัวไป และไม่ต้องถูกนำตัวไปล้างบาปในอบายภูมิต่างๆ

ความคิดเห็น